Sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, doanh nghiệp muốn thực hiện hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế thì phải thực hiện thủ tục cấp Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế. Chỉ khi được Tổng Cục du lịch cấp Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế thì doanh nghiệp mới có thể hoạt động kinh doanh lữ hành quốc tế một cách hợp pháp.

Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế chỉ cấp cho các doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật hiện hành và có đăng ký kinh doanh ngành nghề: Điều hành tour du lịch: Kinh doanh lữ hành quốc tế.

Nhận thấy tới đây sẽ có ngày càng nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế được thành lập, để tạo điều kiện cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực Lữ hành, ngày 28/10/2021 Chính Phủ đã ban hành Nghị định 94/2021/NĐ-CP sửa đổi Nghị định 168/2017/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Du lịch về thay đổi mức ký quỹ đối với kinh doanh lữ hành quốc tế.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động, TÂN THỊNH PHÁT tự hào với uy tín và năng lực của mình sẽ giúp Quý khách hàng xin cấp Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế cũng như tư vấn các thủ tục pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp kinh doanh lữ hành trên khắp các tỉnh thành đất nước. Chúng tôi thường xuyên cập nhật các quy định pháp luật, các thủ tục pháp lý liên quan để hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình cấp phép, hoạt động và kinh doanh lữ hành.

đăng ký tư vấn luật

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn vui lòng điền đầy đủ thông tin dưới đây hoặc liên hệ hotline 0908222630 | Hoàng Yến: 0909.222.630